“7 Nghịch Lý Ngộ Nhận Từ Việc Đi Học Pha Chế Rồi Về Mở Quán Trà Sữa”

Ngày:15/03/2019 lúc 10:28AM

“7 Nghịch Lý Ngộ Nhận Từ Việc Đi Học Pha Chế

Rồi Về Mở Quán Trà Sữa”

 

----

Thứ nhất: Pha chế là một cái nghề - Mở quán là làm chủ quản lý từ nhân sự, mặt bằng, pha chế, dòng tiền, dịch vụ khách hàng, marketing, quản lý hệ thống thu chi.

Thứ hai:  Pha chế là biết cách tạo nên 1 thức uống - Làm chủ mở quán là công việc kinh doanh thực sự tạo nên doanh thu, duy trì và phát triển cửa hàng.

Thứ ba:  Pha chế là đam mê công việc - Làm chủ là xây dựng hệ thống không chỉ 1 cửa hàng mà n cửa hàng.

Thứ tư:  Các khóa học pha chế thường cầu kỳ rườm rà tính ứng dụng thực tiễn không  cao - Làm chủ tạo ra 1 sản phẩm thức uống để thương mại và chuẩn công thức nhanh chóng.

Thứ năm: Pha chế tập trung vào nguyên liệu, dụng cụ - Làm chủ tập trung vào đào tạo nhân viên, thu hút khách hàng, quản lý điểm bán.

Thứ sáu: Pha chế tập trung vào sản phẩm - Làm chủ tập trung vào sự trải nghiệm của khách hàng, môi trường làm việc của nhân viên và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả có hệ thống.

Thứ bảy: Pha chế là một công việc - Làm chủ tạo ra công việc để đi thuê người khác về làm.

Tất nhiên không thầy đố mày làm nên nhưng nên nhớ muốn trở thành ai thì hãy học từ người đã có điều đó rồi và học đúng điều mình muốn trở thành. Đừng tư duy học nghề rồi về làm chủ. Tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức lắm.

 Bài viết chia sẽ góc độ của một người đã tốn rất nhiều tiền để đi học pha chế rồi về mở quán trà sữa nhưng may mắn tìm được phương pháp kinh doanh đúng.

Đó là lý do vì sao tôi không đào tạo pha chế mà thực sự mong muốn được làm việc với những khách hàng có tư duy làm chủ. Bởi tại Vinbar công thức các bạn được nhận miễn phí mà rất chất lượng đã được chứng minh trên hàng trăm quán.

Hãy ghé thăm Vinbar 1 lần và RINH NGAY công thức HOT cho MENU của bạn.

-------------------------------------

Mr Ken Vinbar – Cùng Bạn Kinh Doanh Trà Sữa Thành Công

P: 0907.095.295( Zalo) – 088.880.9339

E: ken@vinbar.vn

F: http://www.facebook.com/kenvinbar

W: http://vinbar.vn

Banh Phu The
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục