“Dành Cho Những Ai Đang Kinh Doanh Trà Sữa Cho Đối Tượng Học Sinh Sinh Viên”

Ngày:16/03/2019 lúc 09:48AM

“Dành Cho Những Ai Đang Kinh Doanh Trà Sữa Cho

Đối Tượng Học Sinh Sinh Viên”


 Trong rất nhiều lần đưa ra lời khuyên mở quán đặc biệt là thức uống trà sữa tôi thường khuyên hàng trăm khách hàng vinbar hãy mở ở các trường đại học và luôn có kết quả vượt trội so với các nhóm khách hàng khác.

---

Vì sao là học sinh, sinh viên?

---

Thứ nhất: Đây là đối tượng luôn muốn thử điều mới và yêu quý trà sữa > nhiều lần cafe.

Thứ hai: Học sinh, sinh viên là đối tượng rất dể truyền thông và ngày nay các nền tảng mạng xã hội đã sẵn sàng để chúng ta giao tiếp với nhóm đối tượng này một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

 ( Hơn 90% giới trẻ từ 13 -27 tuổi đều có sử dụng smartphone) hay chung quy lại là học sinh sinh viên có nhu cầu cao với thức uống này.

----

Một đặc điểm khi phục vụ cho đối tượng này là thời gian phục vụ.

Giờ vào học và ra chơi luôn như chim vỡ tổ. Khi phục vụ nhóm khách hàng này hãy hoàn toàn lưu ý điều này để phân bổ nhân lực partime để phục vụ tốt trong giờ ra chơi, đầu giờ vào học và ở các lần giao ca sáng, chiều hoặc tối.

Tiếp theo, Về thời gian phục vụ trước tiên chúng ta sẽ nói về các tháng trong năm, không phải tháng nào cũng có doanh thu giống nhau. Và đặc tính của học sinh, sinh viên luôn có kỳ nghĩ hè 1,5 tháng - 2 Tháng (tùy vào học sinh hay sinh viên) thường rơi vào tháng 6 đến tháng 8 trong năm.

Tiếp theo nữa là kỳ nghĩ tết nguyên đán và thi hết học kỳ ( tết âm lịch) cũng kéo dài khoảng 1 tháng (tháng 2 trong năm).

Tóm lại khi phục vụ đối tượng này doanh thu 1 năm không phải là 12 tháng mà là khoảng 9 tháng - 9,5 tháng.

Doanh thu 1 tháng quyết định bởi ngày trong tuần. và doanh thu ngày được quyết định bởi đầu giờ vào học, ra chơi và các lần giao ca trong ngày.

Đây là khoảng thời gian bạn cần lưu ý để tạo nên doanh thu vượt trội cho quán.

Khi bạn đã hiểu đặc điểm về đối tượng và nếu bạn là chủ quán bạn sẽ hoàn toàn bình thản trước việc vì sao tháng này có doanh thu cao, tháng kia doanh thu thấp không được như kỳ vọng.

Và chủ động hoàn toàn trong việc bố trí nguồn lực nhân sự giữa các ca trong ngày, tháng trong năm.

Hãy nhớ rằng "Khi mưa lớn trên diện rộng - Ai có xô lớn thì hứng được nước mưa nhiều". Khi giờ ra chơi như chim vở tổ ai Phục Vụ nhanh có kế hoạch nhân viên partime, truyền thông điểm bán tốt thì sẽ có doanh số cao.

---

Tứ Quý Tea & Coffee cách đây 5 năm đã vận dụng triệt để đặc điểm về thời gian của đối tượng học sinh, sinh viên trên và đã có kết quả vượt trội.

Nếu bạn muốn biết những bí mật giúp cho quán kinh doanh hiệu quả. Và để khách hàng nối dài trước điểm bán của mình.

Hãy đăng ký tham gia talkshow vào ngày thứ 5.

Tất cả đã có công thức việc của bạn là học hỏi và áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.

---

Tại sao tôi sẵn sàng chia sẽ điều này?

Tôi nhận ra rằng kinh doanh trà sữa là kinh doanh local business hoạt động trong bán kính 2km-3km trở lại. Thị trường rất lớn và không ai có thể làm hết được.

Và trong những lần chia sẽ những điều này nhận được nhiều lời cảm ơn và tôi thấy ý nghĩa khi mình làm điều này (đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến không gì có thể diễn tả được).

---

Chúc bạn tuần mới mua may bán đắt.

-------------------------------------

Mr Ken Vinbar – Cùng Bạn Kinh Doanh Trà Sữa Thành Công

P: 0907.095.295( Zalo) – 088.880.9339

E: ken@vinbar.vn

F: http://www.facebook.com/kenvinbar

W: http://vinbar.vn

Banh Phu The
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục