• Cảnh Báo

    Cảnh Báo "ĐỪNG PHA CHẾ" Khi Chưa Biết 13 Trọng Điểm

    Ngày:16/03/2019 lúc 10:42AM

    Cảnh Báo "ĐỪNG PHA CHẾ" Khi Chưa Biết 13 Trọng Điểm---1. Đừng pha chế khi chưa biết bán cho ai.2. Đừng pha chế khi chưa biết bán giá nào?3. Đừng pha chế khi chưa biết bán như thế nào để làm hài lòng thực khách.4. Đừng pha chế khi chưa biết cách chọn điểm để mở quán.5. Đừng pha chế cóp nhặt công thức khi mãi chưa biết danh mục thức uống tối ưu cho đối tượng quán phục vụ.6. Đừng pha chế khi chưa biết mức cạnh tranh xung quanh điểm bán.7. Đừng pha chế khi chưa biết làm...

  • “Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Cho Quán”

    “Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Cho Quán”

    Ngày:16/03/2019 lúc 10:03AM

    “Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Cho Quán” --- Anh ơi! E muốn bán trà sữa nhưng làm thế nào để tạo nên sự khác biệt so với các quán khác?Trả lời: ToppingTopping là nơi tạo sự khác biệt cho quán.Khác biệt nằm ở kết hợp giữa topping và thức uống.Có những kết hợp giữa thức uống và topping như là một không thể thiếu nhau và tạo thành công thức hot trend.Vd: Sữa Tươi + Trân châu đường nâuĐá Xay + Thạch GiònNếu bạn muốn biết 56 loại topping hot nhất hiện nayChúc cả nhà ngày mới mua may bán...

  • “5 Sai Lầm Khi Mở Quán Trà Sữa  Khiến Thu Không Đủ Chi”

    “5 Sai Lầm Khi Mở Quán Trà Sữa Khiến Thu Không Đủ Chi”

    Ngày:16/03/2019 lúc 10:02AM

    “5 Sai Lầm Khi Mở Quán Trà Sữa Khiến Thu Không Đủ Chi”---Bài viết này sẽ tổng hợp 5 Sai Lầm của những quán vắng khách.Sai lầm đầu tiên và nghiêm trọng nhất là mở quán ở nơi không có sức mua => Dẫn đến chờ khách hoài đợi khách mãi mà không thấy khách đâu. Bởi không có sức mua thì đừng phí công chờ đợi.Thứ 2 Không hiểu những kỳ vọng của thực khách quán mình phục vụ => Dẫn đến khách chỉ đến 1 lần mà không có lần thứ 2.Thứ 3 Không đưa ra mức giá...

  • “Khi Bạn Đang Còn... - Thì Người Ta Đã...”

    “Khi Bạn Đang Còn... - Thì Người Ta Đã...”

    Ngày:16/03/2019 lúc 10:01AM

    “Khi Bạn Đang Còn... - Thì Người Ta Đã...” ---Khi bạn đang còn lo đi cóp nhặt từng công thứcThì Họ đã xong menu để mở quán.Khi bạn đang ngon dở dở ngon với từng công thức.Thì họ đã bán thức uống và có doanh thu.Khi bạn đang không biết nên thêm món gì vào, bỏ món gì ra khỏi menuThì họ đã có bí mật tối ưu danh mục thức uống chuẩn vị trên menuKhi bạn đang không biết truyền thông điểm bán như thế nào để đông khách.Thì họ đã có luôn cả bản kế hoạch để truyền thông...

  • ”Càng Ngày Khi Được Tiếp Xúc Và Làm Việc Với 1250KH Vinbar Tôi Càng Rút Ngắn Quy Trình Mở Quán Hiệu Quả”

    ”Càng Ngày Khi Được Tiếp Xúc Và Làm Việc Với 1250KH Vinbar Tôi Càng Rút Ngắn Quy Trình Mở Quán Hiệu Quả”

    Ngày:16/03/2019 lúc 10:00AM

    ”Càng Ngày Khi Được Tiếp Xúc Và Làm Việc Với 1250KH Vinbar Tôi Càng Rút Ngắn Quy TrìnhMở Quán Hiệu Quả” ---Mở quán thì dễ nhưng để quán hoạt động hiệu quả thì hoàn toàn khác.Pha Chế thì dễ nhưng pha chế để bán được lại là một câu chuyện khác.---Mở quán hay kinh doanh trà sữa Tôi thường nói đây là ngành có rào cản thâm nhập thị trường thấp.Bởi cần vốn ít, kỹ năng không cần nhiều và người người nhà nhà có thể làm nhưng cũng chính vì điều đó làm mức độ cạnh tranh và đào thải...

  • “2 Bí Mật Làm Phiếu Khuyến Mãi Quán Đông Khách”

    “2 Bí Mật Làm Phiếu Khuyến Mãi Quán Đông Khách”

    Ngày:16/03/2019 lúc 09:57AM

    “2 Bí Mật Làm Phiếu Khuyến Mãi Quán Đông Khách”Làm Chương Trình Khuyến Mãi Cho Quán Trà Sữa.Chỉ Nên Chọn 1 Thức Uống Và Đó Là Thức Uống Hot Trend.---Trong các buổi nói chuyện cùng các chủ quán trà sữa về cách truyền thông điểm bán hiệu quả qua các chương trình khuyến mãi.✍2 câu hỏi tôi thường gửi đến các chủ quán như sau: Câu hỏi 1: Khi làm CTKM thức uống in trên phiếu khuyến mãi là thức uống mới, công thức mới của quán hay thức uống đang Trend Hot Trên Thị Trường ?Câu hỏi 2: Nên in...

  • “Tại Sao Vinbar Lại Cho Ra Nhiều Thức Uống”

    “Tại Sao Vinbar Lại Cho Ra Nhiều Thức Uống”

    Ngày:16/03/2019 lúc 09:56AM

    “Tại Sao Vinbar Lại Cho Ra Nhiều Thức Uống” Nhưng Nếu Muốn Mở Quán Hiệu Quả Quán Bạn Nên Rút Gọn Bớt Danh Mục Thức Uống Trên Menu.---Trong những ngày đầu mở Highland Coffee những năm 2000 menu danh mục thức uống có khi lên đến 50 và bây giờ giảm hơn 2/3 chỉ còn khoảng 20 loại thức uốngThức uống ngon không tập trung vào số lượng danh mục mà tập trung vào chất lượng và khẩu vị thức uống cho đối tượng mà quán đang hướng đến.2019 trước thông tin chuẩn bị IPO lên thị trường chứng khoán Việt...

  • ”3 Phương Pháp Tránh Lãng Phí Khi Truyền Thông”

    ”3 Phương Pháp Tránh Lãng Phí Khi Truyền Thông”

    Ngày:16/03/2019 lúc 09:55AM

    ”3 Phương Pháp Tránh Lãng Phí Khi Truyền Thông” ---Thứ nhất:  Là hiểu thị trường bạn muốn nhắm đến về độ rộng. Ngay từ ngày đầu chắc hẳn bạn đã có ý niệm về phạm vi khách hàng bạn muốn ảnh hưởng và phục vụ. Ví dụ: Nếu bạn chỉ mở một quán chỉ để thu hút khách hàng xung quanh điểm bán 5km thì chúng ta sẽ sử dụng kênh truyền thông nào mang lại hiệu quả nhất.Nếu bạn xây dựng chuỗi đã có trên 10 điểm bán tại TPHCM, bạn sẽ sử dụng kênh truyền thông tương ứng để có thể...