”3 Phương Pháp Tránh Lãng Phí Khi Truyền Thông”

Ngày:16/03/2019 lúc 09:55AM

3 Phương Pháp Tránh Lãng Phí Khi Truyền Thông”

 

---

Thứ nhất:  Là hiểu thị trường bạn muốn nhắm đến về độ rộng. Ngay từ ngày đầu chắc hẳn bạn đã có ý niệm về phạm vi khách hàng bạn muốn ảnh hưởng và phục vụ. 

Ví dụ: 

Nếu bạn chỉ mở một quán chỉ để thu hút khách hàng xung quanh điểm bán 5km thì chúng ta sẽ sử dụng kênh truyền thông nào mang lại hiệu quả nhất.

Nếu bạn xây dựng chuỗi đã có trên 10 điểm bán tại TPHCM, bạn sẽ sử dụng kênh truyền thông tương ứng để có thể truyền thông điệp đến đối tượng khách hàng quan tâm như foody hcm...

----

Thứ hai:  Đo lường tính hiệu quả sau mỗi chương trình truyền thông. Thông điệp đến với những đối tượng không có khả năng chuyển đổi tức không đến được cửa hàng của bạn đế tham gia chương trình.

Ví dụ: Nếu bạn chỉ có một cửa hàng tại quận bình thạnh, HCM nhưng bạn sữ dụng các kênh truyền thông báo chí như kênh 14, Foody Việt Nam để truyền thông thì phạm vi bạn truyền thông đang là Quốc gia trong khi khả năng phục vụ chỉ bán kính địa phương 5km - 10km, dẫn đến việc là thông điệp đến với những đối tượng không có khả năng chuyển đổi tức ko đến được cửa hàng của bạn đế tham gia chương trình => Chi phí / Hiệu quả không cao.

---

Thứ ba:  Việc truyền thông theo cảm hứng không liên tục và chưa đồng bộ hóa với năng lực làm việc của cửa hàng.

Kinh doanh là hoạt động cần sự đồng bộ giữa các bộ phận từ truyền thông, pha chế, phục vụ, nguồn nguyên liệu, đội ngũ giao hàng, năng lực phục vụ (diện tích, ghế ngồi) hay sự đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều ở một mức số lượng khách hàng nhất định.

Ví dụ: Quán chỉ có 30 ghế ngồi, truyền thông mang khách hàng đến 45 khách hàng vào khoảng cao điểm dẫn đến việc chất lượng phục vụ kém gây mất uy tín thương hiệu quán.

---

Ps: Chúc quán mua may bán đắt.

Và đừng quên Hãy Ghé Thăm Vinbar 1 Lần & RINH NGAY Công Thức HOT cho MENU của bạn.

-------------------------------------

Mr Ken Vinbar – Cùng Bạn Kinh Doanh Trà Sữa Thành Công

P: 0907.095.295( Zalo) – 088.880.9339

E: ken@vinbar.vn

F: http://www.facebook.com/kenvinbar

W: http://vinbar.vn


Banh Phu The
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog