”7 Bí Mật Các Thương Hiệu Trà Sữa Lớn Không Muốn Bạn Biết”

Ngày:14/03/2019 lúc 15:49PM

Bí mật 1: Là mặt hàng tiêu dùng có việc mua lại. Có một công thức kinh điển trong kinh doanh là Doanh Số = Số lượng khách hàng X Giá Trị Đơn hàng trên mỗi lần mua X Số Lần Mua Lặp lại( Tôi thường tóm tắt DS=F1 X F2 X F3) đây là 3 biến tạo nên doanh số và ở bí mật 1 này là F3 chu kỳ mua lại của khách hàng có.

Bí mật 2: Chu kỳ mua lại ngắn theo ngày. Vẫn nói về F3. Nếu bí mật 1 chỉ nói trong loại hình kinh doanh trà sữa có việc mua lại thì bí mật 2 lại nói thêm chu ký đó theo ngày. Điều này rất quan trọng nên Tôi phải đưa ra làm thành bí mật 2 để bạn chú ý rõ hơn về điều này. Có những mặt hàng có F3 nhưng chu kỳ lặp lại của nó rất lâu có thể theo tuần, theo tháng, hoặc theo quý lâu hơn là theo năm...

Bí mật 3: Rào cản thâm nhập thị trường thấp. Như các bạn thấy nhà nhà, người người đều có thể mở quán kinh doanh trà sữa bởi vốn thấp, dễ làm đã có liều lượng và công thức.

Bí mật 4: Có khả năng gia tăng quy mô không giới hạng. Kinh doanh trà sữa mang tính local business ( mang tính địa phương xung quanh bán kính 2-3km) nên thị trường rất lớn.

Bí mật 5: Rủi ro trong bảo quản và vận hành thấp ( nếu so sánh với kinh doanh hàng ăn) kinh doanh thức uống dể bảo quản hơn hẳn, thời gian lưu trữ nguyên liệu được lâu hơn và rủi ro gần như bằng 0.

Bí mật 6: Trong kinh doanh nghệ thuật kinh doanh là không có rủi ro và bí mật kinh doanh là vòng quay tiền mặt. Dòng tiền trong kinh doanh trà sữa luôn dương và không có dư nợ.

Bí mật 7: Đây là điều rất nhiều các thương hiệu nỗi tiếng nước ngoài đang xâm nhập vào Việt Nam là bởi cách vận hành bằng hệ thống, con người vận hành không cần trình độ cao. Kinh doanh trà sữa không cần người có trình độ cao chỉ cần được hướng dẫn cơ bản.

Đó chính là điều trong 10 năm qua hàng chục thương hiệu cả trong nước và nước ngoài kinh doanh tập trung vào ngành thức uống và mở hàng trăm cửa hàng như Highland Coffee, Phúc Long, Gongcha, Jingcha, Xingcha, Koi Thé, Koi Cha, Uncle Cha, Queenny, Ding Tea, BoBaPop, RandB, Chago, Tea Cup, Trà Tiên Hưởng, Hoa Hướng Dương, Share Tea, Passio , Feeling Tea, ToCoToCo, CoCo Cha, ChaChaGo, Bubble Tea, Chat Time, Royal Tea, Goky, Uno, Tik Tak, Hot & Cold, Tứ Quý...

-------------------------------------

Mr Ken Vinbar – Cùng Bạn Kinh Doanh Trà Sữa Thành Công

P: 0907.095.295( Zalo) – 088.880.9339

E: ken@vinbar.vn

F: http://www.facebook.com/kenvinbar

W: http://vinbar.vn

Banh Phu The
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục